Lượt xem: 139

Tập huấn Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021

Sáng ngày 12-3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Tập huấn Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 cho các cơ quan, đơn vị, Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố.

 


Thượng tá Trương Văn Lem - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn. Ảnh Thanh Nam

 

    Theo đó, các đại biểu được hướng dẫn về cách thu thập thông tin đơn vị hành chính và cơ sở y tế; ghi chép phiếu thu thập thông tin của các cơ quan, đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp; đánh giá số lượng các cơ sở và lao động của các đơn vị; kết quả sản xuất kinh doanh, mức độ ứng dụng công nghệ thông tin, cơ cấu và sự phân bố của các cơ sở, ngành y tế…

    Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, thượng tá Trương Văn Lem - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu, sau lớp tập huấn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương phải phối hợp chặt chẽ với cán bộ điều tra để cung cấp thông tin đúng, đủ, chính xác; việc thu thập, tổng hợp thông tin phải đảm bảo độ chính xác cao; tổng hợp báo cáo kết quả điều tra và bàn giao phiếu điều tra đúng thời gian quy định, không để xảy ra sai sót trong điều tra.

    Thông qua tập huấn lần này, nhằm phục vụ việc tính toán chi tiêu thống kê chuyên ngành của Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị. Các thông tin, số liệu sau Tổng điều tra lần này làm cơ sở để Bộ CHQS tỉnh báo cáo, từ đó kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Thanh Nam



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 2539
  • Trong tuần: 72,966
  • Tất cả: 11,804,973